Saturday 5 August 2017

ไม่ใช่ ลูกศร เพนท์ ตัวบ่งชี้ ความคิดเห็น


ไม่ใช่ ลูกศร เพนท์ ตัวบ่งชี้ ความคิดเห็น จาก ไม่กี่เดือน ฉันกำลัง มองหา ตัวบ่งชี้ ที่ดีที่สุด ทาสี ไม่ใช่ ซึ่งจะ ทำกำไรได้มาก สำหรับการซื้อขาย ของฉัน BB macd ยัง NRP MTF เป็นตัวบ่งชี้ ลูกศร แต่ฉันได้ พบว่าไม่มีอะไร ที่เหนือกว่า หรือ ที่แม่นยำมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่า เย็นสวย ผมจะ ยังคง การทดสอบ อย่างต่อเนื่อง ใน ระยะเวลา M1 ในสัปดาห์นี้ อาจจะเป็น ก็ไม่ได้ ทำงานได้ดีสำหรับ ทุกคน คุณจะต้อง เลือกการตั้งค่า ที่ดีที่สุด สำหรับ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่ ก็ไม่ได้ ถูกโหลด ใน MT4 เมื่อคุณต้องการ ที่จะนำ คุณ ต้องรีสตาร์ท mt4 ของฉันและ ไม่ได้ อะไรอย่างอื่น

No comments:

Post a Comment