Wednesday 16 August 2017

โฟ แบตเตอรี่


โฟ จำกัด ฮังการี 1033 บูดาเปสต์ Kiscsik & oacute; s k & ouml; ซี 10 โทร: + 36-1-368-62-12 แฟกซ์: + 36-1-250-11-68 อีเมล์: อัตราแลกเปลี่ยน forex. hu เปิดวันจันทร์ - พฤหัสบดี 08:00 -16: 30 วันศุกร์: 08:00 -14: 30 บริษัท ของเราโฟ จำกัด จะจัดการกับแบตเตอรี่และอะไหล่รถสำหรับ 22 ปีในขณะนี้ เราพัฒนาและผลิตอุปกรณ์การบำรุงรักษาแบตเตอรี่อัจฉริยะเช่นชาร์จแบตเตอรี่ ทดสอบความสามารถ equalizers ฯลฯ ที่มีมากขึ้นและอื่น ๆ ที่รู้จักกันดีในโลก เราพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลพิเศษเช่นระบบการจัดการแบตเตอรี่ บัสไดรฟ์ไฟฟ้า, ระบบแบตเตอรี่คู่สำหรับรถ ฯลฯ เราฐานปรัชญาการดำเนินธุรกิจของเราไม่ได้อยู่บนหลักการของการขายและลืม แต่ในการให้บริการเต็มรูปแบบในการซอของเราและสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับพวกเขา ที่จะขึ้นวันของเราและหลากหลายของอุปกรณ์มือถือที่ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะตรวจสอบและทดสอบที่จอดรถในจุดและมีแบตเตอรี่ที่เหมาะสมที่สุดในการซอของเรา เราไม่ได้กระโดดไปแบรนด์ของแบตเตอรี่ ช่วงแบตเตอรี่ของเราจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจทางเทคนิคของเรา ผลิตภัณฑ์ของเรามีเกือบ 30 กลุ่มของชิ้นส่วนอะไหล่รถส่วนใหญ่สำหรับยานพาหนะส่วนบุคคล มีแบตเตอรี่ที่เหมาะสมในผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับทุกชนิดของยานพาหนะส่วนบุคคล, รถตู้, รถบรรทุก, รถบรรทุก, รถโดยสาร, พลังงานเครื่องและยานพาหนะประเภทอื่น ๆ ในปีที่เราขายประมาณ 45.000 ชิ้นของแบตเตอรี่ ผลประกอบการปีของเราคือกว่า 3 ล้านยูโร เราเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ของ:

No comments:

Post a Comment